logo
Giỏ hàng (0)
DANH MỤC TIN TỨC
Tin mới nhất
hd
Bạn đang thắc mắc chưa biết camera sử dụng công nghệ HD-TVI là gì, chưa biết nó có...
2000ip-1
Khi bạn lắp đặt Camera quan sát giá rẻ IP Wifi không dây điều kiện để thu được các...
cameraip
Vấn đề nào được khách hàng quan tâm khi lựa chọn một loại camera quan sát ? Đó...

Lắp tổng đài điện thoại

Đối với khách sạn lớn với nhiều tầng, nhiều phòng khó khăn trong việc thông báo, giao tiếp nhân viên với khách hàng đến ở tại khách sạn. Kể từ khi có hệ thống tổng đài điện thoại mọi việc giao tiếp, các thông báo khách sạn đến khách trong từng phòng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.
tong-dai-dien-thoai

Những dòng tổng đài điện thoại được triển khai cho hệ thống khách sạn lớn :
- Tổng đài Panasonic KX-HTS824, KX-TES824, KX-NS300, KX-TDA100, KX-TDA600, KX-TDE600, NS1000 .
- Tổng đài Grandstream ucm6202, ucm 6204, ucm 6208, UCM6150 .
Đây là những hệ thống tổng đài mang lại nhiều lợi ích, tính năng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng cho công ty, doanh nghiệp hiện nay về số lượng máy nhánh, khả năng nâng cấp hệ thống nếu cần thiết.

Hệ thống an ninh đơn giản cho các khách sạn nhà nghỉ
Tổng đài nội bộ panasonic KX-HTS824 được xem là một hệ thống an ninh đơn giản, hiệu quả dành cho các khách sạn, nhà nghỉ, việc nhiều khách sạn nhà nghỉ có sử dụng kết hợp với thiết bị Camera IP-Doorphone KX-NTV150 có tích hợp khả năng phát hiện âm thanh và chuyển động với thiết bị báo động, giúp bảo vệ tài sản và an ninh cho khách sạn, nhà nghỉ.
Công nghệ mới KX-NTV150 hoàn toàn có khả năng phát hiện người di chuyển kết hợp với thiết bị báo động tạo nên một hệ thống an ninh đơn giản. Khi có kẻ lạ, đối tượng nghi ngờ trong khu vựt quầy tiếp tân, tầng hầm xem, hành lang, KX-NTV150 sẽ phát tiếng báo động đồng thời thông qua tổng đài panasonic kx-HTS824 sẽ tự động thực hiện cuộc gọi đến máy người chủ khách sạn đã lập trình trước đó gửi kèm theo hình ảnh kẻ lạ, tình nghi.
Ngày đăng: 05/03/2017 21:07:52
DỊCH VỤ
© Camera Store. All Rights Reserved.